Posted 17 hours ago
19.77K followers
23.6K views
130 likes
7 comments
3 shares
Replying to @Kumare mong chubby😊😍 Aww thank you po, 😍❤️ Ganyan din ako nung una, nagdadalawang-isip din ako baka hindi maganda ang kalabasan. Pero basta tamang prep at process lang talaga. 😊 Siguraduhing malinis yung floor, lagyan ng sealant yung mga gaps, at mas maganda rin na may epoxy primer muna bago ilagay yung epoxy sand paint para mas maganda at mas kapit ang result. ❤️✨ 5 months na yung amin ngayon and ang ganda pa rin! 🥰 Kaya check out ka na rin! 😍❤️ #epoxyflooring #epoxysandpaint #floorpaint #flooringideas #gootiepoxysandpaint